Hỗ trợ trực tuyến

Phòng tổ chức


Phòng kế toán


Webmaster

Thống kê truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay936
mod_vvisit_counterTuần này10927
mod_vvisit_counterTháng này22829
mod_vvisit_counterTất cả2348336

Đang trực tuyến

Hiện có 7 khách Trực tuyến
Trang chủ Tin tức Giá dầu thô liên tiếp lao dốc mạnh
Giá dầu thô liên tiếp lao dốc mạnh
Thứ ba, 06 Tháng 9 2011 22:00

Giá dầu thô giảm hơn 2% trong phiên đêm qua ghi nhận ngày thứ ba liên tiếp đi xuống cùng các tài sản rủi ro khác khi vấn đề tăng trưởng toàn cầu một lần nữa lại ám ảnh các thương nhân.

vnm 2011_378781

Giá dầu Brent kỳ hạn giao tháng 10 đã giảm 2,25 USD xuống 109,92 USD/thùng. Dầu thô Mỹ giảm 2,85 USD xuống 83,61 USD/thùng.

Giá dầu thô giảm mạnh do đồng euro sụt giá so với đồng đô la Mỹ. Chỉ số USD index đã tăng gần 0,6% .

Những thông tin ảnh hưởng mạnh tới giá dầu và các hàng hóa rủi ro khác là cuộc bầu cử khu vực của Đảng Dân chủ Đức bị thất bại vào hôm Chủ nhật. Bên cạnh đó là những rắc rối từ các ngân hàng lớn trong khu vực châu Âu khiến giới thương nhân càng lo lắng.

Giới đầu tư cũng căng thẳng hơn khi dữ liệu lĩnh vực dịch vụ của Trung Quốc trong tháng 8 tăng trưởng ở mức rất thấp. Trong khi đó, chỉ số ISM ngành dịch vụ Mỹ cũng cho con số thấp nhất kể từ đầu năm 2010, càng tăng thêm mối lo ngại rằng kinh tế sẽ rơi vào cuộc suy thoái kép.

Ông Eugen Weinberg, giám đốc nghiên cứu thị trường hàng hóa tại Comerzbank ở Frankfurt, Đức cho biết, giá dầu giảm do những lo lắng về nhu cầu yếu, nạn thất nghiệp và nguy cơ đối mặt với cuộc suy thoái toàn cầu.

Liên minh châu Âu hôm thứ Bảy vừa qua đã áp đặt một lệnh cấp mua dầu Syria và cảnh báo về những bước tiếp theo trừ khi Tổng thống Bashar al-Assad chấm dứt các cuộc đàn áp do bất đồng chính kiến. Biện pháp này dự kiến sẽ có tác động đến thị trường dầu mỏ xuất khẩu của Syria. EU cũng đã dỡ bỏ lệnh trừng phát và mở cửa trở lại đối với các công ty dầu mỏ tại Libya, nhưng dự kiến sản lượng sẽ phục hồi chậm.

Theo Vnmedia

 


Xây dựng bởi Vietkent !. Bản quyền thuộc về : Công ty cổ phần đầu tư và xây lắp Constrexim số 8.

san pham rao vat